BỘT YẾN MẠCH TPHCM

077 201 6879 - 090 272 0002 (Mr Thịnh)
Hỗ trợ trực tuyến yahoo Tư vấn bán hàng: (Mr Thịnh)
ĐT: 077 201 6879
Email: lienhe@botyenmachtphcm.com
Lượt truy cập: 1,520,262
Đang Online: 122
Tin tức - Sự kiện 22:28 11/10/2015
cach-dap-mat-na-hieu-qua-bang-bot-yen-mach-cho-tung-loai-da

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ HIỆU QUẢ BẰNG BỘT YẾN MẠCH CHO TỪNG LOẠI DA

Mỗi người có một cơ địa khác nhau vì thế không phải da của ai cũng giống ai, có những loại da cơ bản sau: da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp, da nhậy cảm v.v...

CÁCH ĐẮP MẶT NẠ HIỆU QUẢ BẰNG BỘT YẾN MẠCH CHO TỪNG LOẠI DA 

Mỗi người có một cơ địa khác nhau vì thế không phải da của ai cũng giống ai, có những loại da cơ bản sau: da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp, da nhậy cảm v.v... chính vì thế mà mỗi loại da cần có cách chăm sóc khác nhau mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Sau đây mình xin giới thiệu với các bạn cách chăm sóc da bằng Bột yến mạch cho từng loại da, bạn thuộc loại da gì nào? Hãy chọn cho mình cách đắp mặt nạ phù hợp nha:

  1. MẶT NẠ BỘT YẾN MẠCH CHO DA NHỜN:

 

                    boyenmachtphcm.com

Da nhờn là một trong những loại da khá phổ biến, thường gây nhiều rắc rối cho chị em, nhất là vào mùa nóng bức hoặc khi phải trang điểm. Nguyên nhân là do tuyến dầu hoạt động quá tích cựcvà sản sinh ra lượng chất nhờn quá mức cần thiết khiến cho dabị bóng, lâu ngày bịt kín lỗ chân lông sinh mụn và là môi trường lý tưởng cho vi khuần phát triển, tích tụ chất bẩn gây nhiễm trùng, tổn hại đến da.

 

Nguyên liệu:

 

+ 3 thìa canh Bột yến mạch

+ ¼ cốc nước ấm

+ 1 thìa canh mật ong nguyên chất.

+ 1 lòng trắng trứng gà,

+ Vài giọt nước cốt chanh.

Cách làm mặt nạ Bột yến mạch cho da nhờn:

- Cho Bột yến mạch vào một chiếc bát, đổ nước vừa đủ ngấm bột yến mạch rồi đảo đều để sang một bên cho Bột yến mạch nở ra,  cho mật ong, lòng trắng trứng và vài giọt nước cốt chanh vào đánh bông lên rồi đổ vào bát Bột yến mạch đã nở hết, lấy thìa đảo đều tất cả tạo thành dung dịch sền sệt, sau đó đắp lên mặt để khoảng 20 đến 25 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.​

  1. MẶT NẠ BỘT YẾN MẠCH CHO DA KHÔ:

                   boyenmachtphcm.com

Làn da khô thường rất nhạy cảm, nhất là trong thời tiết lạnh và độ ẩm thấp, da dễ bị nẻ, khó trang điêm, trang điểm hay bị mốc rất xấu. Vì vậy bạn cần phải biết loại da này cần gi? Cần độ ẩm vì thế mặt nạ này không thể thiếu dầu oliu hoặc dầu dừa các bạn nhé.

Nguyên liệu:

+ 3 thìa canh Bột yến mạch  nguyên chất

+ ¼ cốc nước ấm

+ 1 thìa mật ong nguyên chất.

+ 1 thìa sữa chua không đường,

+1/2 thìa dầu oliu

Cách làm mặt nạ Bột yến mạch cho da khô: 

- Cho 3 thìa Bột yến mạch vào một chiếc bát cho lượng nước ấm vừa đủ ngấm Bột yến mạch lấy thìa đảo đều rồi để Bột yến mạch qua một bên cho Bột yến mạch nở ra. Cho 1 thìa mật ong, ½ thìa dầu oliu vào ¼ cốc sữa chua đánh đều rồi đổ vào bát Bột yến mạch tất cả đánh đều tạo thành dung dịch sền sệt, sau đó đắp lên mặt để khoảng 20 đến 25 phút, rồi rửa lại bằng nước ấm.

  1. MẶT NẠ BỘT YẾN MẠCH CHO DA NHẠY CẢM:

                      botyenmachtphcm.com

Da nhậy cảm là một trong những loại da khó tính nhất, khó thích ứng với các loại mỹ phẩm và kem dưỡng da, vì thế mà các bạn có làn da này thường hay tìm đến cách chăm sóc bằng thiên nhiên, bột yến mạch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho làn da này.

Nguyên liệu:

+ 3 thìa Bột yến mạch

+ ¼ cốc nước ấm

+ 1 thìa sữa chua không đường.

Cách làm mặt nạ Bột yến mạch cho da nhậy cảm

- Cho 3 thìa Bột yến mạch vào một chiếc bát cho lượng nước ấm vừa đủ ngấm Bột yến mạch lấy thìa đảo đều rồi để Bột yến mạch qua một bên cho Bột yến mạch nở ra. Tiếp tục đổ sữa chua không đường vào đánh đều, sau đó lấy Bột yến mạch đắp lên kín mặt, rồi để khoảng 15 đến 20 phút.

- Nếu như da mặt bạn không quá nhạy cảm dị ứng với các loại phấn hoa thì có thể thêm mật ong vào để đạt hiệu quả cao hơn.

- Ngoài ra da của bạn bị kích ứng với các mỹ phẩm rửa mặt thì có thể thay thế bằng Bột yến mạch dùng làm sạch hàng ngày 2 lần sáng tối thay sữa rửa mặt các bạn nhé.

Chúc các bạn thành công...!

 

 

 

Tin khác
090 272 0002

Giới thiệu

Sản phẩm

Tin tức - sự kiện

Bảng giá

Hướng dẫn sử dụng

Liên hệ
Bột yến mạch Quaker Oats nguyên chất nhập khẩu 100%
Yến mạch Quaket Oats là một loại ngũ cốc được làm từ mầm của lúa mạch,có nguồn gốc từ vùng Đông Âu
Địa chỉ: 1118 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, HCM, Việt Nam
Hotline: 077 201 6879 - 090 272 0002 (Mr Thịnh)
Facebook: https://www.facebook.com/BotYenMachTphcm
Website: www.botyenmachtphcm.com
N.E.T Co., Ltd
2023/2/10/bot-yen-mach-chuong-trinh-tet-2023-2023210105832.png
2023/2/10/bot-yen-mach-chuong-trinh-tet-2023-2023210105824.png
X